Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Top 3 xu hướng trần thạch cao Tết lên ngôi năm con hổ 2022

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Có nhiều xu hướng trần thạch cao vô cùng đẹp và ấn tượng . Nhất là năm mới sắp tới, nhiều xu hướng trần thạch cao càng được phổ biến với nhiều hình thức phong phú và đa dạng. Trong đó điển hình là 3 xu hướng :Trần xuyên sáng, trần thạch cao kết hợp vách ngăn cnc, trần thạch cao kết hợp với gỗ. Sau đây chúng ta cùng xem 3 xu hướng này ngay dưới đây nhé.

 

1.Trần nhà xuyên sáng đẹp rạng rỡ sáng tạo

Trần xuyên sáng hay còn gọi là Trần căng xuyên sáng, trần căng là một loại trần đặc biệt sử dụng tấm màng căng kết với hệ thống khung xương và đèn Led, dùng để trang trí tường, trần, cột… trong thiết kế nội thất. Trần xuyên sáng có nhiều chức năng khác nhau và có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và linh hoạt trong màu sắc. Trần xuyên sáng rất nhẹ và bền. Nó được thiết kế phù hợp với từng loại công trình.

 den tran xuyen sang 1

den tran xuyen sang 5

>>>https://tranthachcaohanoi.vn/tran-xuyen-sang/item/1702-kham-pha-cac-mau-tran-xuyen-sang-va-den-tran-xuyen-sang-an-tuong.html

2.Xu hướng trần thạch cao kết hợp với vách CNC

Ưu điểm tuyệt vời của thiết kế trần thạch cao kết hợp gỗ
Ưu điểm đầu tiên của trần thạch cao kết hợp gỗ chính là giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng và mới lạ hơn rất nhiều.
Trần thạch cao gọn nhẹ, dễ dàng thi công, lắp ghép hay sửa chữa. Trần gỗ thì tạo độ mịn, mang lại sự mộc mạc, giản dị và sang trọng cho căn nhà. Kết hợp hai loại trần này sẽ tạo ra một vẻ đẹp tinh tế, hoàn mỹ, sáng tạo
Dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện khác
Trần thạch cao và trần gỗ đều là những loại trần có độ bền cao, chịu được tác động tốt từ môi trường.
Sự kết hợp này giúp trần có khả năng chống nóng, cách âm, chống nước cực tốt
Màu sắc tự nhiên đem đến cho căn nhà một tổng thể cực kỳ hài hòa
Trần thạch cao kết hợp gỗ dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại tường và nhiều kiến trúc nội thất khách nhau.
Trần nhà cong vênh vẫn có thể sử dụng loại trần kết hợp gỗ này

thiet ke noi that phong tho dep 200m2 2

 

thiet ke noi that phong tho dep 200m2 5

>>>https://tranthachcaohanoi.vn/du-an-tieu-bieu/cong-trinh-van-hoa/item/1871-thiet-ke-tran-thach-cao-ket-hop-go-cnc-cho-khong-gian-phong-tho-tai-thanh-hoa.html

3.Trần thạch cao kết hợp giấy dán tường

 

tran thach cao dan giay 3

 

tran thach cao dan giay 4

tran thach cao dan giay 5

Vietnamrch là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công giải pháp hoàn thiện nội thất tổng thể. với thế mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hoàn thiện sản phẩm nội – ngoại thất đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi đã kiến tạo nên không gian cho rất nhiều đơn vị trên mọi miền tổ quốc. Chúng tôi cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và khách hàng.

Vietnamarch là đơn vị thiết kế và cung cấp những mẫu trần thạch cao đẹp, chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư lành nghề, chúng tôi tin sẽ mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế, những sản phẩm chất lượng làm hài lòng tất cả quý vị. Và quan trọng nhất, nếu bạn đang thực sự cần một thiết kế văn phòng hay nhà ở, công trình đáp ứng được cả về khoa học, thẩm mỹ, phong thủy giúp cho doanh nghiệp của bạn ngày càng thịnh vượng, nhân viên trong công ty luôn có được sự hào hứng nhiệt huyết thì bạn nên để công việc đó cho một công ty chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi nhận cả thiết kế, thi công nhà thờ họ, coworking space, thiết kế biệt thự,…

Sửa lần cuối: Saturday, 22 January 2022 15:17

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led