Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Gợi ý thiết kế trần thạch cao phòng ngủ cho những ai yêu phong cách tân cổ điển

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Tôi tin rằng bạn cũng như rất nhiều người khác sẽ rất quan tâm trong việc lựa chọn, thiết kế không gian riêng tư dành cho chính mình. Sau đây, Vietnamarch sẽ giới thiệu đến bạn cách thiết kế trần thạch cao phòng ngủ theo phong cách cổ điển - một trong những phong cách được rât nhiều người ưa chuộng.

1. Chú trọng đến mặt bằng, hình dáng của căn phòng.

Phòng ngủ là một trong những không gian cần sự yên tĩnh trong ngôi nhà, phòng ngủ không cần thiết phải quá rộng, một diện tích vừa đủ, với nội thất đơn giản đáp ứng nhu cầu người sử dụng là đủ toát lên vẻ đẹp rồi. Ví dụ, một phòng ngủ cho một cặp vợ chồng thì khoảng tầm 16-15m2 là vừa đủ, hợp lý nhất. Khi phòng ngủ quá rộng sẽ vô tình làm tán khí, tạo nên cảm giác lạnh lẽo trong khi phòng ngủ lại cần sự kín đáo và ấm áp.

tran-thach-cao-co-dien10

 Hình dạng lý tưởng nhất cho những mẫu phòng ngủ cổ điển đó là hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Mặt bằng của phòng ngủ theo phong cách này thường có hình dạng vuông hoặc hình chữ nhật sẽ đẹp và hợp lý nhất. Theo đó bạn cũng lên lựa chọn thiết kế trần thạch cao phòng ngủ theo những hình khối này. Những hình dáng này tạo sự cân đối, hơn nữa lại rất dễ trang trí và phối hợp đồ nội thất. Bạn nên đặc biệt tránh sử dụng những hình không theo quy tắc như: hình đa giác, một số hình lồi lõm...nó sẽ tạo cảm giác không cân đối cho căn phòng của bạn nhé.

2. Sử dụng hệ thống ánh sáng vàng, trắng sang trọng.

Với phòng ngủ, không cần thiết phải đầy đủ ánh sáng, ánh sáng chói quá sẽ không tốt cho giấc ngủ, hoặc đèn âm u, tối tăm quá thì lại ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Thế nên việc chọn kiểu dáng và màu sắc cho đèn ngủ cũng hết sức quan trọng.

tran-thach-cao-co-dien17
                                           Hệ thống đèn chiếu sáng là yếu tố quan trọng để tạo nên những phòng ngủ sang trọng bậc nhất
Để có những mẫu phòng ngủ cổ điển sang trọng, ta không nên sử dụng các loại đèn chùm vì nó được treo ở trên trần nhà nên ánh sáng sẽ  chiếu thẳng vào mắt, gây khó chịu khi ngủ. Sử dụng các loại đèn treo tường là lựa chọn tốt nhất với 5 gam màu cơ bản, phù hợp với 5 tính cách của mọi người: màu trắng và vàng là những màu tươi sáng, thường hướng tới sự tích cực, màu lam gắn liền với ý nghĩa thông minh, trí tuệ. Màu hồng và đỏ nói lên nhiệt huyết, năng động. Nhưng có lẽ những màu ấm sẽ phù hợp cho phong cách cổ điển vì nó tạo nên sự ấm cúng, ngọt ngào cho phòng ngủ của bạn.

3.Trần thạch cao phòng ngủ trở nên sang trọng hơn nhờ đắp thêm phào chỉ.

Những chi tiết tuy nhỏ nhưng góp phần không nhỏ đến sự hoàn hảo cho những mẫu phòng ngủ cổ điển sang trọng. Chỉ cần để ý một chút, thực hiện và cố gắng khắc phục chúng, bạn sẽ cảm thấy phòng ngủ của mình sẽ rất tuyệt vời.

tran-thach-cao-co-dien04

Mâm vòm, Phào chỉ trang trí trên trần thạch cao 

Trần thạch cao phòng ngủ

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ được đắp nhiều phào chỉ trang trí

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm và lựa chọn: mẫu phào chỉ trang trí
 - Những chi tiết dù là rất nhỏ cũng cần được quan tâm, chú ý:
Chúng ta không nên thiết kế phòng ngủ ở bên cạnh hay đối diện với nhà bếp, vì mùi thức ăn khi nấu sẽ bay vào phòng, bám vào đệm, chăn, gối,…gây cảm giác rất khó chịu cho người bước vào phòng.

Phòng ngủ không nên chứa nhiều đồ đạc quá, đặc biệt là những đồ không dùng tới vì nó sẽ làm rối mắt, mất thẩm mỹ, hơn nữa, nhiều đồ đạc dễ tạo nên mùi không tốt cho sức khỏe.

Để tạo nên phòng ngủ hiện đại và tiện nghi theo phong cách châu Âu, phong cách cổ điển, bạn nên sử dụng những chiếc lót thảm phòng ngủ. Nó cũng là 1 chi tiết quan trọng tạo nên sự quý phái cho căn phòng bạn. Nên đặt chiếc thảm lớn ngay dưới chân giường để khi bước xuống giường vào ban đêm sẽ không tạo tiếng động, ảnh hưởng tới giấc ngủ của người khác. Việc lót thảm ngay bên cạnh giường còn có tác dụng là tránh được giá lạnh từ dưới đất lên, tạo sự ấm áp cho bạn ngủ ngon hơn.

4. Tìm kiếm một đơn vị thi công tran thach cao uy tín chất lượng.

Một yếu tố quan trọng quyết định đến thành phẩm đó chính là những người thực hiện thi công. Một đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một hệ tran thach cao hoan hảo. 

Xem thêm: Cách lựa chọn đơn vị thi công trần vách thạch cao uy tín

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sở hữu được phòng ngủ sang trọng, cổ điển ưng ý nhất cho tổ ấm thân yêu của bạn nhé.

 

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 09:45

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led