Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Làm sao chọn được trần nhà đẹp cho căn hộ chung cư?

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Làm sao chọn được trần nhà đẹp cho căn hộ chung cư?

     Với xu hướng phát triển của xã hội, việc bạn có một căn nhà riêng càng trở nên khó hơn và lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện đại là một căn hộ chung cư. Với nhiều căn hộ hiện tại chỉ xây thô và bạn sẽ tùy thích lựa chọn trang trí trần nhà, xu hướng hiện nay, trần bê tông truyền thống đang dần được thay thế bằng các loại trần nhựa, trần thạch cao, trần nhôm….. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn lại trần nhà đẹp thì không phải ai cũng biết. 

17.11.26-tran-nha-dep-5

     Yêu cầu về một trần nhà đẹp của căn hộ chung cư đó là giá thành phù hợp, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp ghép với kết cấu sẵn có và dễ dàng làm mới, thay thế, sửa chữa. Vì vây, lựa chọn phù hợp nhất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay đó là làm trần thạch cao.

1. Những lý do tran thach cao được phổ biến trong các căn hộ chung cư.

     Bạn sẽ hiểu tại sao tấm trần thạch cao lại được ưa chuông với những tiện ích và công năng không nghờ sau đây:

    + Thạch cao là vật liệu có nguồn gốc tự nhiên và không chứa những tạp chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

17.11.26-tran-nha-dep-2

   + Tấm thạch cao có nhiều đặc tính nổi bật về mặt kỹ thuật như khả năng chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm và chống âm rất tốt và hoàn toàn phù hợp với căn hộ chung cư.

  + Trần thạch cao còn có tính thẩm mỹ cao nhờ mầu trắng sáng và bề mặt minh của thạch cao. Đây là chất liệu dễ dàng được đúc theo nhiều hình thù và dễ dàng sơn, dán trang trí nên bạn có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn với nhiều phong cách riêng. 

17.11.26-tran-nha-dep-3

    + Còn về thi công thì khỏi phải nói rồi, đây là vật liệu nhẹ, dễ dàng thi công và cho phép bạn che lấp những khuyết điểm trong thiết kế của căn nhà. Đồng thời, đây là loại trần được lắp ghép bằng nhiều tấm thạch cao, nên có thể lắp ghép uốn lượn với đủ phong cách và có thể dễ dàng giấu đi các dây điện, hộp gen...

2. Để hệ trần thạch cao đẹp và phù hợp với nhà chung cư bạn cần lưu ý những điểm sau.

     - Một số lưu ý khi làm trần thạch cao tại căn hộ chung cư: Tuy đây là vật liệu được nhiều gia chủ lựa chọn nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để có được một trần nhà đẹp theo mong muốn. 

17.11.26-tran-nha-dep-6

     + Với những căn hộ chung cư có chiều cao khiêm tốn tầm dưới 3m thì bạn cần lưu ý khi thiết kế trần thạch cao. Bạn nên chọn tấm thạch cao ở trung tâm cao hơn so với tấm trần chạy quanh trần nhà. Và bạn không nên chọn những trần thạch cao quá nhiều hoa tiết trang trí để tạo nên sự thoáng đãng cho căn hộ chung cư.

   + Với những không gian rộng như phòng khách, phòng ăn bạn nên chọn trang trí bằng những trần ô vuông với hoa văn mà mầu sắc nhẹ nhàng và căn phòng của bạn sẽ có cảm giác vô cùng sáng và rộng. Tại những không gian hẹp và không cần thẩm mỹ cao như phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh thì bạn chọn những mẫu đơn giản hoặc trần phẳng sẽ vừa tiết kiệm mà vẫn đảm bảo không gian sống hiện đại.

   + Thạch cao là vật liệu không chống chịu nước vì vậy, trước khi thi công bạn cần kiểm tra kỹ về khả năng chống thấm của trần nhà, những đường ống nước chạy dọc quanh tường nhà để tránh những lỗ rò rỉ, ngấm nước, như vậy sẽ làm giảm tuổi tho cụa tấm trần thạch cao và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.

   + Ngoài ra, khi bạn làm trần thạch cao chung cư, đa số đèn sẽ được gắn trên trần. Sử dụng những loại đèn phù hợp với thiết kế trần nó sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế của từng mẫu thiết kế. Do vậy, khi lựa chọn thiết kế trần, bạn cũng nên tính đến lựa chọn các loại đèn trang trí phù hợp trước khi bắt tay vào thi công.

   + Trong thời gian dài, thạch cao sẽ bị co lại và gây ra những vết rạn, nứt nhỏ bằng sợi tóc dặc biệt là những vị trí bạn gắn thạch cao chặt với kết cấu bê tông xi măng của ngôi nhà. Do vậy bạn cần xử lý ngay để tránh tạo ra vết nứt lớn làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà.

3. Liên hệ với chúng tôi. 

   => Quý khách hàng có nhu cầu thi công làm trần vách thạch cao hay mua vật tư thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất, cũng như lựa chọn được các sản phẩm chuẩn chất lượng, phù hợp cho công trình nhà mình. 

   Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 11 December 2017 09:59

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led