Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Năm 2018 sự lên ngôi của những mẫu trần thạch cao đẹp - Giật cấp nhẹ.

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Năm 2018 sự lên ngôi của những mẫu trần thạch cao đẹp thiết kế hiện đại - giật cấp nhẹ. Những mẫu thiết kế cổ điển, tân cổ điển có đắp phào chỉ sang trọng. 

     Một ngôi nhà tuyệt đẹp bên cạnh nền nhà sáng bóng, tường được trang trí tỷ mỹ, những nội thất chất lượng thì thiết kế trần nhà cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Đặc biệt với người Á đông, trần nhà tượng trưng chơ trời, thiết kế của trần nhà góp phần vào vận số của gia chủ. Để đáp úng nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu vài mẫu trần thạch cao đẹp để bạn chọn lựa:

     Trần thạch cao đã là lựa chọn phổ biến của rất nhiều khách hàng và được mọi người đánh giá rất cao bởi giá thành cũng như những ưu việt vượt trội về việc thiết kế, lắp đặt cũng như độ thẩm mỹ cùng với những đặc tính cách âm, cách nhiệt tốt đã giúp tấm trần thạch cao vượt qua nhiều ứng viên trong thiết kế và xây dựng một tòa nhà. Sau đây là 4 mẫu trần thạch cao đẹp sẽ lên ngôi trong năm 2018.

     1. Trần thạch cao thiết kế hiện đại giật cấp nhẹ.

Mẫu trần chia ô và giật cấp nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi không gian hiện đại. 

Mẫu trần thạch cao chia ô, giật cấp nhẹ hiện đại

Mẫu trần thạch cao chia ô, giật cấp nhẹ hiện đại

17.11.27-mau-tran-thach-cao-dep-1

     Mẫu trần thạch cao nổi bật với những ô vuông nhỏ chìm chạy dọc hai sườn phòng ở cùng với hình chữ nhật chìm nằm ở trung tâm tạo cảm giác rất ngăn nắp và vuông vức của trần nhà. Khung viền những ô vuông và ô chữ nhật được đặt những dải đèn mầu vàng mật giúp dịu bớt sự lạnh lẽo của tông mầu trắng sáng thạch cao. Căn phòng thực sự sáng lên với những điểm léd xen kẽ những ô vuông chìm giúp tô điểm và tăng độ sáng cho không gian.

   Với một tấm trần thạch cao sáng như vậy thì tông mầu nên bạn chọn nên xẫm mầu một chút, như vậy sẽ giúp căn nhà trông rất hiện đại và cách điệu, lựa chọn phù hợp là lớp gạch men giả gỗ mầu nâu xẫm với những đường vân chạy dọc và bạn sẽ có môt thiết kế đầy hiện đại bạn nhé. Tường nhà bạn nên tô điểm một bức tranh sẽ giúp căn hộ của bạn trông nhẹ nhàng nhưng không quá đơn điệu.

Mẫu trần thạch cao giật cấp nhẹ bố trí quạt trần

Mẫu trần thạch cao giật cấp nhẹ bố trí quạt trần

Mời bạn xem thêm các mẫu trần thạch cao hiện đại tại đây: 1001+ mẫu trần thạch cao đẹp - XU HƯỚNG 2018. << Click.

     2. Trần thạch cao thiết kế truyền thống ấm áp và sang trọng. 

17.11.27-mau-tran--thach-cao-dep-2

     Căn hộ nổi bật nhờ thiết tông mầu vàng hồng rất ấm áp nhưng đầy sang trọng. Trần nhà gồm những màng trần thạch cao vuông giật nhiều cấp chìm dần về phía sau tạo cảm giác rất tinh tế cùng những điểm led ở trung tâm hình chữ nhật giúp chủ nhà cảm thấy rất bắt mắt và không gian trần nhà thực sự rộng lớn. Cùng với đó là những dải đèn led chạy dọc các góc của tòa nhà giúp tăng độ sáng của vùng xung quanh và mang lại cảm giác ấm áp lan tỏa ra toàn bộ căn phòng.

   Với tông mầu chủ đạo ấm áp như vậy thì nên nhà bạn nên chọn được trải thảm mầu tươi sáng như mầu hổng sẽ bạn nhé. Những đồ đạc lựa chọn cho căn phòng nên mang trong mình cảm nhận ấm áp như ghế sopa mầu sắc tươi sáng và không quá xẫm mầu… Bạn cũng có thể tô điểm cho căn phòng bằng những chậu hao tươi tắn và căn phòng bạn sẽ tràn ngập sức sống.

   3. Trần thạch cao thiết kế cổ điển, tân cổ điển sang trọng. 

Chỉ cần có sự kết hợp của phào chỉ và trần thạch cao công trình nhà bạn đã quá chuẩn sang trọng và đẳng cấp.

phào chỉ kết hợp trần vách thạch cao tân cổ điển

phào chỉ kết hợp trần vách thạch cao tân cổ điển

17.11.27-mau-tran--thach-cao-dep-3

   Mang trong mình đẳng cấp doanh nhân với tông mầu vàng xẫm cùng những đường cong tinh tế của trần nhà. Tất cả tạo nên một phong cách rất sang trọng và cổ kính. Trần nhà nổi bật nhờ trung tâm hình tròn chìm bên cạnh là những gờ bậc nhô dần và được bao quanh bởi những vân chữ nhật cách điệu bo cong uốn lượn tạo cảm giác rất cổ điểm và mục chút kiến trúc phương tây. Bên cạnh không gian cho một phối cảnh khác của căn phòng với trần nhà thiết kế vuông chìm giật cấp cho không gian riêng. Tất cả để có tông mầu vàng xẫm sang trọng. Trung tâm là những chiếc đèn thả trần hấp dẫn.

   Thiết kế mang đậm phong cách của giới thượng lưu và phù hợp với những căn phòng vừa có thể tiếp khách với một tủ rượu bên cạnh hoặc phòng đọc với một tủ sách sang trọng. Căn phòng sẽ nổi bật nếu bạn sử dụng gạch men mầu xẫm và trên đó là một tấm thảm vàng óng ở trung tâm sẽ giúp cách điệu được không gian của căn phòng. Bạn cũng nên trang trí căn phòng với những chiếc đèn chụp cùng một bình hòa ở cửa vào sẽ giúp căn phòng thực sự rất tự nhiên và sang trọng.

>> Xem hơn nhiều mẫu trần thạch cao tân cổ điển, cổ điển kết hợp phào chỉ tại đây: Mẫu trần thạch cao cổ điển

     4. Trần thạch cao thiết kế giản dị và rất tự nhiên. 

17.11.27-mau-tran--thach-cao-dep-4

     Điểm nhấn của ngôi nhà ở thiết kế giản dị với trần thạch cao là những khối vuông lớn nổi tại trung tâm với những dải đèn tạo cảm giác khối đang trôi lơ lửng. Căn phòng với tông mầu chủ đạo sáng nhẹ bởi tường và vách thạch cao trắng mịn và không quá bóng bẩy tạo ra một thiết kế rất giản dị. Căn phòng được thiết kế hướng được nhiều ánh sáng từ bên ngoài với cửa kính lớn ra ngoài cùng nhiều cửa sổ kính trong suốt giúp mọi thành viên dễ dàng hướng ánh nhình ra bầu trời, khuôn viên xung quanh căn hộ. Bạn sẽ gần gũi với ánh sáng và không khí tự nhiên hơn với thiết kế như vậy. Căn hộ thiết kế nền ốp gỗ vàng cam cùng một bộ sofa mầu nấu cùng những tấm rèm xanh lá cây, qua là một sự kết hợp hoàn hảo tạo ra cảm giác trời, đất và cây xanh quanh gia chủ. Sự giản dị, mộc mạc và đậm chất thôn quê bạn có thể nhận ra ở thiết kế như vậy.

   Hi vọng với những mẫu trần nhà đẹp ở trên sẽ làm hài lòng quý khách.

   Nếu bạn mong muốn có thêm các mẫu trần thạch cao đẹp, hãy ghé qua Công ty chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất.

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:06

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led