Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Xu hướng thiết kế trần thạch cao năm 2016

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Bạn quyết định thay đổi hay làm mới căn hộ của mình? Ngoài thiết kế nội thất ra thì thiết kế trần nhà là một trong những việc quan trọng trong những công việc phải làm. Thông thường việc thiết kế trần nhà không được chú trọng nhiều, đôi khi người ta thường bỏ qua việc trang trí trần nhà. tuy nhiên có lẽ chúng ta nên thay đổi cách để trần phẳng với một màu trắng đơn điệu và thay vào đó một thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng.

Mục Lục:

1. Trần thạch cao được thiết kế tối giản

2. Những phá cách độc đáo

3. Không gian sang trọng với những đường cong mềm mại

Xem thêm:

Mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách hiện đại và cá tính

Mẫu thiết kế trần thạch cao hiện đại đẹp năm 2016

Phòng ăn đẹp và sang trọng với thiết kế trần thạch cao

Trần thạch cao đẹp 01

Chúng tôi hy vọng rằng các thiết kế trần với mỗi không gian nội thất sẽ là một nguồn cảm hứng cho bạn và sẽ giúp bạn có những lựa chọn cho riêng mình.

1. Trần thạch cao được thiết kế tối giản

Với xu hướng này có thể áp dụng cho các không gian hiện đại và cả cổ điển. Phòng khách mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản đơn. Xu hương này áp dụng phong cách thiết kế chiết trung, áp dụng vào xử lý hình khối, tạo chiều sâu cho không gian. Hệ đèn được lắp đặt dưới các khe của viền trần có tác dụng làm nổi bật và tạo hiệu ứng đẹp cho trần.

Trần thạch cao đẹp 02

Những gam màu trung tính sẽ làm cho bố cục nội thất hài hòa hơn

Trần thạch cao đẹp 03

2. Những phá cách độc đáo

Trần thạch cao được thiết kế với phần giữa khác lạ. có thể là một màn căng xuyên sáng kết hợp với đèn LED tạo nên một khung cảnh độc đáo mới lạ. hay cũng có thể chúng được sơn phủ những màu sắc tương phản cá tính. Người thiết kế cũng có thể sử dụng những tấm thạch cao được cắt sâu và lồng kính, tạo hình ảnh phản chiếu  nội thất lên trần, tạo điểm nhấn độc đáo và làm cho không gian như cao hơn.

Trần thạch cao đẹp 04

3. Không gian sang trọng với những đường cong mềm mại

Trần thạch cao được phân thành các mảng lớn. Chúng được thiết kế với những hình thù độc đáo và đẹp mắt. Đồng thời nó làm cho không gian trở nên thanh lịch và nhã nhặn hơn. Với cách thiết kế này đòi hỏi sự phối hợp hài hòa giữa trần và hệ thống ánh sáng. Ánh sáng có tác dụng lớn giúp trần trở nên nổi bật hơn với những điểm nhấn ấn tượng.

Trần thạch cao đẹp 04

Màu sắc của trần và nội thất cũng cần có sự đồng nhất, không nên có quá nhiều sự tương phản gây rối mắt và làm cho không gian trở nên lộn xộn hơn.

Trần thạch cao đẹp 05

Để tham khảo mẫu trần, thiết kế nội thất cho công trình, và thi công hoàn thiện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
Địa chỉ:    Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Website:  www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn
Email:      This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ bảy, 03 Tháng 12 2016 03:00

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led